• Cách quảng cáo sản phẩm đến khách hàng- thông tin mới nhất


    Trong thời kỳ kinh tế hiện nay công nghệ ngày một phát triển đặc biệt ngành kinh doanh trên mạng là không thể thiếu. Những ngành về SEO cũng vậy luôn là một bước tiến mới. Nhưng nếu bạn chỉ việc SEO mà không quan tâm gì đến việc quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của mình thì cũng không ai biết đến. Vậy làm thế nào để có một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Đây cũng là điều quan tâm nhất của những người bán hàng và làm SEO. Phải tìm ra cách quảng cáo hợp lý thì mới đem lại hiệu quả và có thể cạnh tranh trên thị trường được. Dưới đây là bài viết rút ra từ những khóa học SEO cơ bản tại trung tâm Vinaenter đã chia sẻ kinh nghiệm.

    Quảng cáo sản phẩm đến khách hàng

    Nói đến Marketing online mà không kể đến quảng cáo là điều sai lầm. Sau đây mình sẽ bật mí những cách quảng cáo hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí lại ít tốn thời gian bạn có thể xem để áp dụng ngay bây giờ:
    Quảng cáo sản phẩm tại hội chợ triển lãm 
       Đây cũng là một điểm mạnh để bạn có thể quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình đến khách hàng bởi hội chợ là nơi thu hút hàng chục người tham gia, nếu bạn biết cách thiết kế gian hàng đẹp mắt, nổi bật và có khả năng thu hút. Bạn có thể thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, dùng thử để giữ chân khách hàng. Bên cạnh đó bạn có thể quảng bá thêm những sản phẩm hay dịch vụ khác. Ngoài việc tiếp cận được khách hàng bạn có thể tìm kiếm cho mình đối tác mở rộng việc kinh doanh nghe thích nhỉ.
    Quảng cáo qua nhạc 
       Đây cũng là hình thức hay không kém mà được nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng.

    Quảng cáo qua nhạc

    Ví dụ như bài hát của điện máy xanh: Bạn muốn mua tivi đến điện máy xanh… Đấy cũng là một lợi thế khi khách hàng nghe họ có vẻ thích tăng sự thu hút hơn. Những giai điệu nhạc này bạn cần sáng tạo độc quyền có nhiều điểm thu hút, dễ nhớ, sôi động và phải hướng đến sản phẩm của bạn.
    Quảng cáo qua băng rôn cổ động
       Nghe qua thì có vẻ bạn thấy cách này quá truyền thống phải không? Nhưng bạn đã bỏ qua một cách hay rồi đấy. Cách này cũng rất hiệu quả. Như ở các địa phương đang có nhu cầu về tuyên truyền gì đó bạn hãy tình nguyện tặng họ những băng rôn đó đổi lại bên dưới là dòng quảng cáo về website của bạn chẳng hạn. Đặc biệt là ở trong những sân bóng hay dọc đường….Đó là cách thu hút nhiều người.
    Quảng cáo qua facebook

    Quảng cáo qua facebook

    Một công nghệ khá phổ biến với người dùng. Ai cũng có thể sử dụng facebook để quảng cáo. Tuy nhiên nếu bạn là người mới nên chọn cho mình một khóa học marketing online ngắn hạn để có thể làm tốt nhất. Hiện tỷ lệ người sử dụng facebook rất đông nên bạn cần nhắm đến đối tượng khách hàng.
    Quảng cáo qua google adword
       Tương tự như facebook, quảng cáo trên google adword là bạn phải quảng cáo theo từ khóa trên google nên bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được chi phí của mình, hoặc tối ưu từ khóa khác nhau có vẻ phức tạp hơn những cách trên . Bạn có thể tìm hiểu thêm tại cácKhóa đào tạo seo để rõ hơn về phân tích từ khóa và quảng cáo google adword nhé.
    Trên đây là những kinh nghiệm được trung tâm Vinaenter tại Đà Nẵng chia sẻ với những cách quảng cáo hiệu quả giúp tăng doanh thu. Chúc các bạn làm tốt.
  • CÁC KHÓA HỌC TẠI VINAENTER EDU

    Trung tâm VinaEnter đào tạo các Khóa học Lập trình PHP, JAVA từ A-Z, các Khóa học Marketing Online chất lượng cao tại Đà Nẵng.

    ĐỊA CHỈ

    154 Phạm Như Xương, Đà Nẵng

    EMAIL

    info@vinaenter.com

    TELEPHONE

    +84 909-223-155

    WEBSITE

    www.vinaenter.com