• 5 mẹo để trở thành chuyên gia về SEO

    Bạn là chủ một doanh nghiệp và bạn muốn trở thành một chuyên gia SEO để giúp việc kinh doanh của mình thuận lợi hơn? Bạn là một sinh viên ngành Marketing và bạn muốn trở thành một chuyên gia SEO để ra trường được nhiều doanh nghiệp săn đón? Nhưng bạn không biết phải làm sao để trở thành một chuyên gia SEO? Bạn tự hỏi chuyên gia SEO ngoài việc hoàn thành một khóa học SEO cơ bản thì còn cần thêm gì nữa?Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.
    khóa học marketing online tại Đà Nẵng
    1. Biết những yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của SEO
    Đây là yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất của một chuyên gia SEO. Muốn trở thành chuyên gia thì trước hết phải biết và hiểu rõ những yếu tố cốt lõi của SEO.
    Những yếu tố đó là:Tiêu đề trang;  mô tả trang; cấu trúc liên kết thường trực; liên kết nội bộ; định dạng văn bản và sử dụng H1, H2 và H3; tối ưu hoá hình ảnh; tốc độ trang; liên kết từ các trang web khác; trang web thân thiện di động; sơ đồ trang web; nội dung vẫn là quan trọng nhất; kiểm tra liên kết bên ngoài của bạn; công cụ quản trị trang web và Analytics; SEO Audit.
    Để trở thành một chuyên gia SEO bạn phải biết cách sử dụng tốt những yếu tố trên. Một khóa học seo cơ bản sẽ cho bạn đầy đủ những kiến thức cần thiết để tạo nên thành công của SEO.
    2. Biết công cụ SEO & Tiện ích mở rộng của trình duyệt
    Đối với chuyên gia SEO chuyên nghiệp, điều đầu tiên cần làm là cài đặt công cụ SEO hữu ích và mở rộng trình duyệt. Một số công cụ hàng đầu là:
    • Đăng nhập nhanh cho Tài khoản Google: công cụ này giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa tối đa 10 tài khoản Google và bạn sẽ không bao giờ quên mật khẩu một lần nữa. Điều này rất hữu ích nếu bạn có nhiều tài khoản google.
    • WriteMonkey: đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho các bài đăng trên blog hoặc tài liệu tư vấn dài hơn, cho phép các chuyên gia SEO tạo ra tài liệu nhanh hơn nhiều.
    • Timers : công cụ này giúp bạn tập trung vào công việc SEO của mình.
    Ngoài ra, một chuyên gia SEO nên tự động hóa các nhiệm cụ lặp đi lặp lại để tiết kiệm thời gian. Một số công cụ tự động hóa: công cụ TweetDeck  giúp quản lý Twitter, Hootsuite trợ giúp SEO quản lý nhiều mạng xã hội hay Makesbridge, Marketo, HubSpot và MailChimp cho phép bạn tự động hóa và quản lý email, bán hàng, viết blog, quan hệ khách hàng và chia sẻ mạng xã hội.
    Việc biết và sử dụng hiệu quả những công cụ hỗ trợ này chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa một SEOer chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn trở thành chuyên gia SEO thì hãy lưu ý những điều này nhé!
    khóa học seo marketing online ngắn hạn
    3. Biết được xu hướng SEO mới nhất
    Các chuyên gia SEO tốt nhất luôn biết những xu hướng SEO mới nhất là gì. Tương lai của các chuyên gia SEO dựa trên mức độ nhận biết và thích nghi với những xu hướng SEO mới nhất. Một số xu hướng SEO mới nhất là:
    • AMP của Google là tương lai của điện thoại di động
    • Sự gia tăng của nội dung dày đặc
    • Công nghệ thông tin sẽ thay đổi cách thức hoạt động của thuật toán
    • Thương hiệu Cá nhân sẽ trở thành một vũ khí bí mật của SEO
    • Tối ưu hóa kinh nghiệm người dùng (UEO) sẽ bắt đầu làm mờ các đường với SEO
    • Tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói
    4. Nghệ thuật truyền thông trong SEO
    Theo quan điểm của những nhà tuyển dụng, tiêu chuẩn của SEO là phải biết nghệ thuật truyền thông trong SEO.
    Nghệ thuật giao tiếp trong SEO giúp bạn khi bạn thực hiện các giao dịch, thuyết trình, trao đổi email với khách hàng tiềm năng.
    Cách giao tiếp của bạn phải đảm bảo rằng bạn là người truyền đạt chính thức của giao dịch.
    Kỹ năng giao tiếp, biết cách đặt câu hỏi phỏng vấn SEO và giành khách hàng là những kỹ năng quan trọng đối với các chuyên gia SEO.
    khóa học seo online tại Đà Nẵng
    5. Tham gia các khóa học seo và có chứng nhận.
    Điều cuối cùng để có thể trở thành một chuyên gia SEO đó là tham gia một khóa học SEO. Khóa học đó sẽ cung cấp cho bạn các bài học thực tiễn và những kiến thức nền tảng để bạn sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ của một SEOer.
    Sau khóa học bạn sẽ có giấy chứng nhận, vậy nên hãy chọn một trung tâm chất lượng, có uy tín và có tiếng, điều này sẽ giúp bạn có lợi thế khi xin việc. Nếu bạn tìm kiếm một khóa học SEO tại Đà Nẵng thì trung tâm VinaEnter là một gợi ý cho bạn.
    Tóm lại, bạn cần phải theo dõi các nguồn thông tin SEO hàng đầu để biết xu hướng SEO mới nhất, cộng với việc tham gia  khóa học SEO sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia SEO được chứng nhận và thành công. Trở thành một chuyên gia SEO là hoàn toàn có thể nếu bạn cố gắng và biết những điều tôi vừa chia sẻ. Hy vọng bài viết giúp các bạn sớm trở thành một chuyên gia SEO và thành công
  • CÁC KHÓA HỌC TẠI VINAENTER EDU

    Trung tâm VinaEnter đào tạo các Khóa học Lập trình PHP, JAVA từ A-Z, các Khóa học Marketing Online chất lượng cao tại Đà Nẵng.

    ĐỊA CHỈ

    154 Phạm Như Xương, Đà Nẵng

    EMAIL

    info@vinaenter.com

    TELEPHONE

    +84 909-223-155

    WEBSITE

    www.vinaenter.com