• Cách để thành 1 lập trình viên Java hàng đầu ?

    Java là một ngôn ngữ lập trình phổ biến mà các nhà phát triển sử dụng để tạo các ứng dụng dựa trên web hoặc di động. Phát triển bởi James Gosling của Sun Microsystems vào năm 1995, qua nhiều năm Java đã trở nên phổ biến không chỉ với những người yêu công nghệ thông tin mà còn đối với nhà tuyển dụng. Điều này chủ yếu là do ngôn ngữ Java cung cấp các giải pháp đơn giản, hướng đối tượng cho các nhà phát triển. Vì lẽ đó nhiều người muốn biết học lập trình java bắt đầu từ đâu và làm sao để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp? Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách để có thể trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp.
    Khóa học lập trình java tại Đà Nẵng
    Học lập trình Java căn bản: Cài đặt phần mềm lập trình Java trong máy tính của bạn để thực hành. Bạn có thể cài đặt Bộ phát triển Java, một bộ công cụ lập trình tuyệt vời để viết, gỡ lỗi và chạy Java cho người mới bắt đầu. Bộ dụng cụ này có thể được tải miễn phí từ nhiều trang web. Bạn hãy chọn một trang web phù hợp và tải bộ công cụ này về để hỗ trợ cho việc tự học lập trình Java của mình.
    1. Học các ngôn ngữ khác: Để trở thành một lập trình Java chuyên nghiệp, bạn không phải chỉ học lập trình java là đủ mà bạn cần phải có một số kiến ​​thức về các ngôn ngữ lập trình khác nữa. Ngoài Java hãy học một hoặc hai ngôn ngữ lập trình khác, ví dụ như Perl hoặc Python hoặc Ruby. Điều này sẽ giúp bạn mở rộng kỹ năng của mình.
    2. Làm quen với một hoặc hai hệ thống quản lý cấu hình: Điều này sẽ giúp tạo ra một ứng dụng tốt dựa trên ngôn ngữ Java.
    3. Học cách sử dụng một môi trường phát triển tích hợp (IDE): Có nhiều IDE, chẳng hạn như IntelliJ hoặc Eclipse. Biết cách sử dụng môi trường phát triển tích hợp sẽ giúp bạn tiếp cận nhanh hơn với các tính năng như Auto Completion và Refactoring.
    Học java tại Đà Nẵng
    1. Có kiến ​​thức về công nghệ web và cơ sở dữ liệu: Điều này sẽ giúp bạn tối ưu hóa việc học lập trình Java web. Để có kiến thức về công nghệ web và cơ sở dữ liệu bạn cần tìm hiểu về JDBC, Java servlets, JMS, và JavaMail.
    2. Xem thêm hướng dẫn Java miễn phí trên trang web của họ: Những hướng dẫn này bao gồm rất cơ bản các thử nghiệm chuyên sâu và các bài học liên quan đến công nghệ Java.
    3. Tham khảo một số cuốn sách lập trình Java tốt như "Sam's Teach Yourself Java 2 in 24 Hours, Third Edition": Đây là một cuốn sách được viết bằng tiếng anh, nên khá khó khăn cho việc đọc hiểu của bạn. Tuy nhiên hãy cố gắng đọc hiểu nó, vì bằng cách đọc các sách này, bạn sẽ tự tin hơn trong việc viết các chương trình Java của riêng mình. Đối với các ngôn ngữ lập trình, tài liệu chất lượng phần lớn được viết bằng tiếng anh, nên một lời khuyên nữa cho bạn nếu muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp đó là rèn luyện tiếng anh. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho việc đọc và tự nâng cao trình độ của mình.
    4. Thực hành viết mã: Không có cách học lập trình java hiệu quả nào tiến bộ nhanh hơn là tự thực hành, thực hành và thực hành. Hãy nghiên cứu mã từ các lập trình viên khác và hỏi họ về chiến lược mã hóa của họ để học học và áp dụng cho việc thực hành viết mã của mình.
    Cách học lập tình java hiệu quả
    1. Hãy cập nhật về các công nghệ Java mới nhất bằng cách tham gia một số diễn đàn tốt và đăng ký nhận bản tin: Internet phát triển tạo nên một kho tài nguyên khổng lồ, vì vậy đừng ngần ngại hãy tận dụng nó để hỗ trợ cho quá trình học lập trình ứng dụng java của mình.
    2. Yêu cầu giúp đỡ: Đừng ngại hỏi trực tuyến để được giúp đỡ nếu bạn gặp một vấn đề không thể tự giải quyết được. Quá sai lầm nếu bạn không tự đặt câu hỏi và trả lời để luôn nổ lực và tìm cách để giải quyết nó tốt hơn. Trang web Hỏi & Đáp phổ biến là Yahoo hỏi đáp hay Stack Overflow, với 2.700.000 người dùng đăng ký và hơn 7.100.000 câu hỏi là những nơi bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ.
    Ngoài ra để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp bạn còn cần: Kiến thức về ứng dụng Java, Bộ phát triển Java, Các ứng dụng nền Java và Java EE mới nhất, Kiến thức về các ngôn ngữ kịch bản, như Perl hoặc Python hoặc Ruby, Kiến thức về môi trường phát triển tương tác (IDE), chẳng hạn như Eclipse hoặc NetBeans, Sách Java...
    Mong rằng những chia sẻ của tôi sẽ giúp các bạn học về lập trình java tốt hơn. Chúc các bạn học tốt và sớm trở thành những lập trình viên java tài giỏi trong tương lai!
  • CÁC KHÓA HỌC TẠI VINAENTER EDU

    Trung tâm VinaEnter đào tạo các Khóa học Lập trình PHP, JAVA từ A-Z, các Khóa học Marketing Online chất lượng cao tại Đà Nẵng.

    ĐỊA CHỈ

    154 Phạm Như Xương, Đà Nẵng

    EMAIL

    info@vinaenter.com

    TELEPHONE

    +84 909-223-155

    WEBSITE

    www.vinaenter.com